banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Học văn bằng 2 Sư phạm Tiếng Anh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Bạn đang có mong muốn trở thành một giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp và mong muốn cải thiện kỹ năng giảng dạy của mình? Vậy thì, học văn bằng 2 Sư phạm tiếng Anh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Học văn bằng 2 Sư phạm Tiếng Anh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Trong những năm gần đây, cơ chế siết chặt đầu vào và chất lượng đào tạo các khối ngành sư phạm được nâng cao. Nhu cầu học văn bằng 2 Sư phạm tiếng Anh cũng tăng cao, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực giỏi ngoại ngữ cho thị trường lao động. Vì thế, cánh cửa việc làm của ngành Sư phạm tiếng Anh cũng ngày càng mở rộng. Chuyên ngành này trở nên có sức hút với đông đảo học sinh, sinh viên.
Với chương trình học tập chuyên sâu, bạn sẽ được trang bị các kiến thức cần thiết để trở thành một giáo viên tiếng Anh thành thạo. Chương trình đào tạo tập trung vào việc phát triển kỹ năng giảng dạy hiệu quả, phân tích nhu cầu học tập của học sinh, tạo ra các kế hoạch giảng dạy phù hợp và cải thiện kỹ năng giao tiếp.
Bên cạnh đó, chương trình đào tạo cũng trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu về văn hóa và lịch sử của các nước nói tiếng Anh. Nhờ đó, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về nền văn hóa và tư tưởng của những người nói tiếng Anh, đồng thời cũng phát triển được khả năng giao tiếp và đàm phán.
Không chỉ vậy, học văn bằng 2 Sư phạm tiếng Anh còn cung cấp cho sinh viên nhiều cơ hội để thực hành và trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thực tế, điều hành các buổi luyện tập và thực tập trong các trường học, giúp bạn phát triển kỹ năng thực tiễn và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy.
Với bằng văn bằng 2 Sư phạm tiếng Anh, bạn sẽ có thể trở thành một giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp và đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về giáo dục tiếng Anh trên thế giới. Hãy đăng ký ngay với trường học để bắt đầu sự nghiệp của bạn và đạt được thành công trong tương lai!

Học văn bằng 2 Sư phạm Tiếng Anh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Học văn bằng 2 Sư phạm Tiếng Anh tại Tp. Hồ Chí Minh

1. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 SƯ PHẠM TIẾNG ANH

  • Sinh viên đã tốt nghiệp văn bằng Đại học thứ nhất có mong muốn học để phát triển nghề nghiệp.
  • Sinh viên phải có kiến thức tiếng Anh nhất định, mong muốn học thêm các kỹ năng sư phạm để giảng dạy một cách tốt nhất.
  • Không thuộc các đối tượng bị truy cứu trách nhiệm hình sư, nộp đầy đủ hồ sơ, lệ phí xét tuyển, thi tuyển đúng thời gian quy định của nhà trường.

2. HÌNH THỨC TUYỂN SINH

  • Chỉ xét học bạ, không thi tuyển
  • Xét tuyển học bạ THPT: Điểm trung bình 3 năm cấp 3 (lớp 10, 11, 12) đạt loại khá trở lên
  • Xét tuyển bằng tốt nghiệp văn bằng 1: đạt loại khá trở lên

3. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Đối với hệ Văn Bằng 2: học từ 2-3 năm

4. HỒ SƠ XÉT TUYỂN

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của trường)
  • Sơ yếu lý lịch HS-SV
  • Bằng và bảng điểm ĐH của trường đã tốt nghiệp (photo công chứng)
  • Bằng THPT và Học bạ (photo công chứng)
  • Giấy khai sinh bản sao (photo công chứng)
  • Chứng minh nhân dân hoặc CCCD (photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 (ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh)

5. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

-Nhà trường đang tiếp nhận hồ sơ bổ sung, nộp trực tiếp hoặc CPN về văn phòng

6. ĐỊA ĐIỂM PHÁT HÀNH HỒ SƠ VÀ NHẬP HỌC


Liên hệ: 0349 283 096 (Cô Pha)
Phòng Tuyển sinh số 01 - Nhà G (trong khuôn viên trường CĐ Công nghệ Tp. HCM)
Địa chỉ: Số 586 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, HCM

Chú ý: Để tiện cho việc đi lại và hoàn thiện mọi thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường. phụ huynh và thí sinh đến mua hồ sơ và làm thủ tục đăng ký dự thi liên hệ trực tiếp với Cô Pha để được hướng dẫn. (Có hướng dẫn làm hồ sơ từ xa cho thí sinh ở xa)

Xem thêm:
Đăng ký học Trung cấp Thú Y tại Sài Gòn