banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Có nên học liên thông Đại học ngành kỹ thuật Điện hay không?

Có nên học liên thông đại học ngành kỹ thuật điện hay không luôn là chủ đề hot nhất mỗi mùa tuyển sinh, xét tuyển vào đại học, cao đẳng hay các trường dạy nghề… tuy nhiên đây là câu hỏi hoàn toàn có thể trả lời được.
Có thể thấy, bất kỳ hoạt động của đời sống, sản xuất đều liên quan đến lĩnh vực điện. Từ các thiết bị gia dụng đến các hệ thống công nghiệp hay các hệ thống tự động hóa, hệ thống sản xuất và cung cấp điện năng…đã cho thấy tầm quan trọng của lĩnh vực này trong đời sống xã hội hiện đại.
Gắn liền với nhu cầu con người trong đời sống và sản xuất chính là lý do đầu tiên khiến ngành kỹ thuật điện, điện tử luôn đứng trong hàng ngũ những ngành nghề “truyền thống nhưng không bao giờ cũ”. Và đây cũng chính là tiền đề cho tương lai nghề nghiệp của những ai theo đuổi ngành này, bởi ít khi phải đối mặt với nỗi lo thất nghiệp và cạnh tranh về nguồn lao động.
Liên thông đại học ngành kỹ thuật điện với những sức hút của riêng nó đã và đang là ngành học có nhiều triển vọng phát triển.
Ngoài cơ hội nghề nghiệp rộng mở, lý do nên học liên thông đại học ngành kỹ thuật điện theo các phân tích cũng đến từ chính tính ứng dụng rất cao của ngành trong đời sống. Những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu sẽ giúp sinh viên sẽ có khả năng thiết kế, xây dựng, vận hành, sử dụng, bảo trì các thiết bị điện, điện tử, khí cụ điện, hệ thống truyền động điện; hệ thống truyền tải, phân phối, cung cấp điện; hệ thống chiếu sáng; hệ thống điện gió, điện mặt trời;… và có thể tiếp cận với các thành tựu công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Đây là lý do thứ hai để bạn có quyết định có nên học ngành điện hay không.

 Có nên học liên thông Đại học ngành kỹ thuật Điện hay không?
Học liên thông đại học ngành kỹ thuật điện

THÔNG TIN TUYỂN SINH

1. Khu vực tuyển sinh liên thông đại học ngành kỹ thuật điện:

** Miền Trung: Quảng Ngãi, Bình Định (Quy Nhơn), Phú Yên (Tuy Hòa), Khánh Hòa (Cam Ranh), Ninh Thuận (Phan Rang – Tháp Chàm), Bình Thuận (Phan Thiết), Kontum, Gia Lai (Pleiku), Đăklăk (Buôn Ma Thuột), Đắc Nông, Lâm Đồng (Đà Lạt).
** Miền Nam: Bình Phước (Đồng Xoài), Bình Dương (Thủ Dầu Một), Đồng Nai (Biên Hòa), Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. HCM, Long An (Tân An), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Tiền Giang (Mỹ Tho), An Giang (Châu Đốc), Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang (Vị Thanh), Kiên Giang (Rạnh Giá), Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, TP. Cần Thơ.

2. Ngành tuyển sinh:

  • Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử
  • Chuyên ngành: HỆ THỐNG ĐIỆN

3. Hồ sơ tuyển sinh ngành hệ thống điện:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh (theo mẫu của trường)
  • Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
  • Bằng tốt nghiệp THPT và Học bạ THPT
  • Chứng minh thư/ Căn cước công dân
  • Ảnh 3x4
  • Giấy khai sinh

=> Học phí thấp
=> Học cố định vào cuối tuần
=> Phù hợp cho người đang đi làm
=> Khai giảng liên tục  

4. ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN HỒ SƠ:


Nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ: 
Phòng Tuyển sinh số 01 – Nhà G
(trong Trường Cao đẳng Công nghệ Tp. HCM)
Địa chỉ: 586 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức
Hotline: 028. 627 444 90
Zalo: 0349 283 096 (Cô Pha)


Bài viết khác:
Đào tạo chứng chỉ bảo mẫu năm 2022

#lien-thong-dai-hoc-nganh-ky-thuat-dien, #lien-thong-nganh-dien, #van-bang-2-nganh-dien, #he-thong-dien, #cnkt-dien-dien-tu, #hoc-dien-nam-2022