banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Liên thông kinh tế xây dựng vào cuối tuần

Liên thông kinh tế xây dựng là một lĩnh vực rộng lớn và đa dạng, bao gồm các hoạt động từ thiết kế, xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp các công trình xây dựng. Ngành này đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế của một quốc gia bởi vì các công trình xây dựng cung cấp không chỉ các cơ sở vật chất mà còn tạo ra các công ăn việc làm cho nhiều người.

Liên thông kinh tế xây dựng vào cuối tuần  

Trong quá trình học liên thông kinh tế xây dựng, sinh viên có nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau, từ công nhân xây dựng đến các kỹ sư, nhà quản lý dự án và chuyên gia phát triển bất động sản. Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hóa và phát triển đô thị, ngành kinh tế xây dựng đang tăng trưởng nhanh chóng và trở thành một lĩnh vực đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp.
Tuy nhiên, liên thông kinh tế xây dựng cũng đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm sự khan hiếm vật liệu xây dựng và sự cạnh tranh cao độ giữa các nhà thầu. Để đối phó với những thách thức này, các doanh nghiệp phải đảm bảo tính cạnh tranh của mình bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu về an toàn, bền vững và tiết kiệm năng lượng.
Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ trong ngành kinh tế xây dựng đang trở thành một xu hướng phát triển quan trọng. Các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, thực tế tăng cường và máy in 3D đang được sử dụng để tạo ra các mô hình 3D chính xác hơn, giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo tính đồng bộ giữa thiết kế và thực tế, và tăng cường hiệu quả và năng suất của ngành.

Liên thông kinh tế xây dựng vào cuối tuần
Liên thông kinh tế xây dựng vào cuối tuần

Thông báo tuyển sinh liên thông đại học - văn bằng 2 Cao đẳng ngành xây dựng cho tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên với nội dung như sau:

1. Ngành tuyển sinh:

- Kinh tế xây dựng

2. Đối tượng tuyển sinh:

- Nhận hồ sơ từ THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tất cả các ngành

3. Phương thức tuyển sinh:

- Xét tuyển hồ sơ đầu vào (không thi tuyển)

4. Thời gian đào tạo:

-  Từ 1,5 năm đến 3,5 năm

5. Thời gian học:

- Học tập trung vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần

6. Hồ sơ đăng ký học liên thông kinh tế xây dựng:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh/SLYY (theo mẫu trường)
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC
  • Bản sao công chứng bảng điểm ĐH/CĐ/TC
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT và học bạ THPT
  • Chứng minh thư/Căn cước công dân công chứng
  • Bản sao công chứng Giấy khai sinh
  • Ảnh 3×4
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp. Quận 12, Quận Bình Tân, Thành phố Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi


Liên hệ và nộp hồ sơ tại:
Phòng Tuyển sinh số 01 – Nhà G
(trong khuôn viên Trường Cao đẳng Công nghệ Tp. HCM)
Địa chỉ: 586 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức
Hotline – Zalo: 0349 283 096 (Cô Pha)

Ngành khác:
Tuyển sinh văn bằng 2 Kiến trúc tại Tp. HCM
Liên thông - Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Xây dựng
TUYỂN SINH LIÊN THÔNG, VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC NĂM 2023

#lien-thong-kinh-te-xay-dung, #van-bang-2-kinh-te-xay-dung, #dai-hoc-kinh-te-xay-dung, #hoc-dai-hoc-kinh-te-xay-dung, #hoc-kinh-te-xay-dung-tai-hcm, #nganh-kinh-te-xay-dung