banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Khai giảng lớp đại học hệ thống điện vào Tháng 11/2022

Hệ thống điện là một bộ phận của hệ thống năng lượng. Nó bao gồm hệ thống phát điện (nhà máy điện, trạm phân phối, trạm biến áp,…); các đường dây truyền tải, phân phối và các trang thiết bị phụ trợ khác (điều khiển, bảo vệ rơle…) được liên kết với nhau tạo thành một hệ thống làm nhiệm vụ sản xuất, truyền tải và sử dụng điện năng.
Một hệ thống điện là một mạng lưới kết nối các thiết bị điện, dùng để phát điện, truyền tải và sử dụng điện năng. Một hệ thống điện lớn, cung cấp điện lực cho một vùng miền, hoặc một quốc gia, cũng được gọi là lưới điện và có thể chia nhỏ hơn thành 3 mảng lớn gồm: các máy phát (sản xuất điện), hệ thống truyền tải (đưa điện đến nơi tiêu thụ) và hệ thống phân phối (cấp điện cho các khu công nghiệp, thương mại và căn hộ). Những hệ thống điện nhỏ hơn có trong nội bộ trong các khu công nghiệp, bệnh viện, gia đình, máy bay, xe hơi,…
Mỗi một thiết bị cấu thành nên hệ thống điện đều được gọi là phần tử của hệ thống điện. Có phần tử trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, biến đổi, truyền tải và tiêu thụ điện năng như: máy phát điện, máy biến đổi dòng điện, máy biến áp, dây dẫn các loại,… Có phần tử lại đóng vai trò điều khiển, điều chỉnh và bảo vệ quá trình sản xuất và phân phối điện năng như: máy cắt điện, tự động điều chỉnh kích thích bảo vệ rơle,…
Ngành điện rộng lớn đến mức người ta đã phân ra nhiều chuyên ngành như ngành hệ thống điện, ngành điện công nghiệp, ngành điện lạnh, ngành điện điện tử... Ngành nào cũng có vai trò quan trọng cho sự hoạt động chung của toàn hệ thống.
Kỹ sư lớp đại học hệ thống điện có thể làm việc tại công ty điện lực, các nhà máy sản xuất, phân phối và tiêu thụ điện, các phòng thí nghiệm, cơ sở kinh doanh, nghiên cứu về quy hoạch mạng điện. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có môi trường làm việc năng động với mức lương hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao.

Khai giảng lớp đại học hệ thống điện vào Tháng 11/2022
Học liên thông - văn bằng 2 đại học hệ thống điện 2022

**Khóa mới đại học hệ thống điện khai giảng: Tháng 11/2022***

  1. Học phí thấp
  2. Học cố định vào cuối tuần
  3. Phù hợp cho người đang đi làm
  4. Khai giảng liên tục

I. Khu vực tuyển sinh:

  • Miền Trung: Quảng Ngãi, Bình Định (Quy Nhơn), Phú Yên (Tuy Hòa), Khánh Hòa (Cam Ranh), Ninh Thuận (Phan Rang – Tháp Chàm), Bình Thuận (Phan Thiết), Kontum, Gia Lai (Pleiku), Đăklăk (Buôn Ma Thuột), Đắc Nông, Lâm Đồng (Đà Lạt).
  • Miền Nam: Bình Phước (Đồng Xoài), Bình Dương (Thủ Dầu Một), Đồng Nai (Biên Hòa), Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. HCM, Long An (Tân An), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Tiền Giang (Mỹ Tho), An Giang (Châu Đốc), Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang (Vị Thanh), Kiên Giang (Rạnh Giá), Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Tp. Cần Thơ.

II. Ngành tuyển sinh:

  • Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử
  • Chuyên ngành: HỆ THỐNG ĐIỆN

III. Đối tượng tuyển sinh đại học hệ thống điện:

  • Hệ liên thông: nhận hồ sơ từ Trung cấp, Trung cấp nghề, Cao đẳng, Cao đẳng nghề
  • Hệ văn bằng 2: nhận hồ sơ Đại học

IV. Thời gian đào tạo đại học hệ thống điện:

  • Hệ liên thông: từ 2 năm đến 3 năm
  • Hệ văn bằng 2: 2 năm

V. Hồ sơ tuyển sinh đại học hệ thống điện:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh (theo mẫu của trường)
  • Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
  • Bằng tốt nghiệp THPT và Học bạ THPT
  • Chứng minh thư/ Căn cước công dân
  • Ảnh 3x4
  • Giấy khai sinh
---------------------------------------------------

=> ĐỊA CHỈ PHÁT HÀNH HỒ SƠ VÀ NHẬP HỌC:

Phòng Tuyển sinh số 01 - Nhà G (trong khuôn viên trường CĐ Công nghệ Tp. HCM)
586 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Tp. Thủ Đức, HCM
Hotline & ZALO: 0349 283 096 (Cô Pha)



#dai-hoc-he-thong-dien, #dai-hoc-dien-luc, #he-thong-dien, #xay-dung-dan-dung-va-cong-nghiep, #cnkt-dien-dien-tu, #lien-thong-he-thong-dien, #vb2-he-thong-dien, #cnkt-cong-trinh-xay-dung, #lien-thong-dien, #lien-thong-xay-dung, #van-bang-2-dien, #van-bang-2-xay-dung