banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Bổ sung hồ sơ hệ văn bằng 2 điện

Lớp văn bằng 2 điện ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của xã hội, hiện đại hoá năng suất lao động là nhu cầu cấp thiết, nó đòi hỏi sự chuyên môn hoá của thiết bị tự động, yêu cầu máy móc cần phải gọn nhẹ hơn, linh động hơn, uyển chuyển hơn và thông minh hơn. 
Điều này dẫn đến việc các máy móc tinh vi ra đời để hỗ trợ nhằm mang lại năng suất lao động cao nhất cho người lao động và cho cả nhà sản xuất.Sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng của các khu công nghiệp, khu chế xuất, các nhà máy, khu cao ốc văn phòng,… là điều kiện để sinh viên tốt nghiệp văn bằng 2 điện có thể dễ dàng tìm kiếm cho bản thân một việc làm phù hợp với mức thu nhập ổn định.

 Bổ sung hồ sơ hệ văn bằng 2 điện

văn bằng 2 điện

--- Mẫu văn bằng mới đã không còn ghi hình thức đào tạo ---


Ngày 30/12/2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư 27/2019/TT-BGDĐT quy định nội dung chính ghi trên văn bằng và phụ lục văn bằng giáo dục đại học.

Theo đó, Thông tư này quy định sinh viên tốt nghiệp giáo dục đại học sẽ được cấp văn bằng và phụ lục văn bằng, áp dụng với bằng cử nhân, bằng thạc sĩ, bằng tiến sĩ và các văn bằng trình độ tương đương. Đặc biệt, một trong những điểm mới của Thông tư này là không ghi thông tin về hình thức đào tạo như chính quy hoặc vừa làm vừa học; học từ xa hay tự học có hướng dẫn trong nội dung chính của văn bằng như quy định cũ tại phụ lục kèm theo Thông tư số 19/2011/TT-BGDĐT.

Khu vực tuyển sinh văn bằng 2 điện:

** Miền Trung: Quảng Ngãi, Bình Định (Quy Nhơn), Phú Yên (Tuy Hòa), Khánh Hòa (Cam Ranh), Ninh Thuận (Phan rang – Tháp Chàm), Bình Thuận (Phan Thiết), Kontum, Gia Lai (Pleiku), Đăklăk (Buôn Ma Thuột), Đắc Nông, Lâm Đồng (Đà Lạt).
** Miền Nam: Bình Phước (Đồng Xoài), Bình Dương (Thủ Dầu Một), Đồng Nai (Biên Hòa), Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. HCM, Long An (Tân An), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Tiền Giang (Mỹ Tho), An Giang (Châu Đốc), Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang (Vị Thanh), Kiên Giang (Rạnh Giá), Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, TP. Cần Thơ.

THÔNG TIN TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 ĐIỆN

  1. Đơn vị tuyển sinh: Trường Đại học Điện lực
  2. Ngành tuyển sinh: CNKT Điện – Điện tử (chuyên ngành Hệ thống Điện)
  3. Đối tượng tuyển sinh: thí sinh tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
  4. Thời gian đào tạo: từ 2 năm đến 3 năm
  5. Thời gian học: học vào các tối trong tuần, học vào cuối tuần
  6. Hồ sơ xét tuyển ngành kỹ thuật: (không thi tuyển)
  • Phiếu đăng ký tuyển sinh/SLYY (theo mẫu trường)
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC
  • Bản sao công chứng bảng điểm ĐH/CĐ/TC
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT và học bạ THPT
  • Chứng minh thư/Căn cước công dân công chứng
  • Bản sao công chứng Giấy khai sinh
  • Ảnh 3x4

 

Hướng dẫn làm hồ sơ nhập học văn bằng 2 điện:

=>Địa chỉ: Phòng Tuyển sinh số 01 – Nhà G
trong trường Cao đẳng Công nghệ Tp. HCM
(586 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức)
=>Hotline: 028. 627 444 90 (giờ hành chính)
=>Zalo: 0349 283 096 (Cô Pha)

Tuyển sinh khác:

#van-bang-2-dien, #he-thong-dien, #lien-thong-nganh-dien, #hoc-vb2-he-thong-dien, #cnkt-dien-dien-tu, #hoc-dai-hoc-dien-tai-hcm, #van-bang-2-nganh-dien